วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

e-service

บริการ eService นี้ จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์จะอำนวยความสะดวกด้านข้อมูล ข่าวสารให้แก่ผู้ใช้บริการเท่านั้น มิได้มีเจตนามุ่งหมายเพื่อการค้าใดๆ หากมีผู้ใดกระทำการผ่านบริการ eService นี้ ก่อให้เกิดความเสียหายแก่บริษัทหรือผู้ใช้บริการ ผู้กระทำการดังกล่าวจะต้องรับผิดทั้งทางแพ่งและทางอาญา
ข้อตกลงและเงื่อนไขการทำธุรกรรมรายการบริการต่างๆ ผ่านบริการ eService โปรดอ่านและทำความเข้าใจอย่างละเอียด
1.
การควบคุมเว็บไซด์นี้ดำเนินการโดยสำนักงานในประเทศไทย หากผู้ใช้บริการเข้าสู่เว็บไซด์นี้นอกราชอาณาจักร ผู้ใช้บริการตกลงยินยอมให้บังคับตามกฎหมายไทย
2.
การทำธุรกรรมรายการใดๆ ที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการกระทำโดยตัวผู้ใช้บริการเอง หรือผู้ที่แอบอ้าง หรือผู้ที่ผู้ใช้บริการอนุญาตให้นำหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ Password ที่ส่งทางระบบ SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ไปใช้ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือความประมาทเลินเล่อ รวมถึงผู้ที่แอบอ้างลงทะเบียนสมัครใช้บริการโดยมิได้รับอนุญาต ให้ถือว่าการทำธุรกรรมรายการดังกล่าวถูกต้องสมบูรณ์มีผลผูกพันผู้ใช้บริการ หากมีความเสียหายเกิดขึ้นไม่ว่ากรณีใด ผู้ใช้บริการในฐานะเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ดังกล่าว ยินยอมรับผิดชอบในการทำธุรกรรมรายการดังกล่าวเสมือนเป็นผู้กระทำการด้วยตนเองทุกประการ โดยจะไม่สามารถโต้แย้งหรือเรียกร้องให้บริษัทต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด
3.
ผู้ใช้บริการยอมรับว่าข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ที่ผู้ใช้บริการได้กรอกเพื่อใช้บริการ eService นี้เป็นข้อมูลของผู้ใช้บริการเองและถูกต้องตรงกับความเป็นจริงทุกประการ
4.
ผู้ใช้บริการยอมรับว่าบันทึก หลักฐาน หรือเอกสารใด ๆ ที่บริษัทได้จัดทำและ/หรือบันทึกไว้ในระบบจัดเก็บข้อมูล เกี่ยวกับการทำธุรกรรมรายการต่างๆ ผ่านบริการ eService นั้นมีความถูกต้องใช้เป็นหลักฐานได้
5.
ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อไปใช้ประโยชน์ปรับปรุงการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และบริการ eService และเพื่อส่งหรือเผยแพร่ ข่าวสาร สิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมทั้งแจ้งข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสินค้า บริการ โปรโมชั่น และข้อเสนออื่นๆ ได้
6.
บริษัทไม่จำต้องรับผิดในความเสียหายใดๆ อันเกิดขึ้นแก่ผู้ใช้บริการไม่ว่าด้วยประการใด อันเนื่องมาจากการใช้บริการผ่านระบบ eService ทั้งนี้รวมถึงกรณีระบบการติดต่อสื่อสาร ระบบคอมพิวเตอร์ ระบบไฟฟ้าขัดข้องเป็นเหตุให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถใช้บริการ eService ได้
7.
บริการ eService เป็นเพียงช่องทางเชื่อมต่อไปยัง web site ของธนาคาร หรือบัตรเครดิต เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระค่าใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ และหรือบริการต่างๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการ เท่านั้น การกระทำใดๆ เพื่อมีผลให้ต้องมีการหักเงินหรือเรียกเก็บเงินจากบัญชีเงินฝากธนาคารหรือบัญชีบัตรเครดิตใดๆ เป็นข้อตกลงระหว่างเจ้าของบัญชีเงินฝากหรือเจ้าของบัตรเครดิตกับธนาคารหรือบัตรเครดิตนั้นๆ เอง
8.
ผู้ใช้บริการตกลงจะไม่ใช่เว็บไซด์นี้ เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าอื่นๆ และ/หรือดำเนินการใดๆ ที่เป็นการกระทำที่ขัดต่อกฎหมาย และ/หรือศีลธรรมอันดีของประชาชนผ่านเว็บไซด์นี้ รวมถึงการไม่ส่งหรือเผยแพร่โปรแกรมไวรัส หรือโปรแกรมอื่นใดที่ออกแบบมาเพื่อขัดขวาง ทำลาย หรือทำให้เสียหาย ซึ่งโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์โทรคมนาคม และ/หรืออุปกรณ์อื่นๆ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการตกลงจะปฏิบัติตาม กฎ ระเบียบ หลักเกณฑ์ต่างๆ ของบริษัทเกี่ยวกับการใช้เครือข่ายสื่อสารข้อมูลตามที่แนบ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด ระเบียบการใช้เครือข่ายสื่อสารข้อมูล
9.
ผู้ใช้บริการเข้าใจและรับทราบว่าข้อมูลส่วนบุคคลที่กรอกในการทำธุรกรรมรายการบริการต่างๆ บนบริการ eService นี้ จะถูกส่งผ่านทางอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นเครือข่ายสาธารณะ โดยบริษัทจะใช้ความพยายาม ความระมัดระวังในการกำหนดมาตรการมิให้บุคคลภายนอกเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายจากการที่บุคคลภายนอกได้เห็นและ/หรือใช้ข้อมูลดังกล่าวของผู้ใช้บริการ
10.
กรณีที่ผู้ใช้บริการทราบว่ามีผู้อื่นใช้หรือนำหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ และ Password ของผู้ใช้บริการไปใช้ โดยผู้ใช้บริการมิได้ให้ความยินยอมไม่ว่าเพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ตาม ผู้ใช้บริการต้องแจ้งให้บริษัททราบทันที เพื่อบริษัทจะได้ยกเลิกธุรกรรมรายการที่เกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าว โดยสามารถแจ้งผ่านเว็บไซด์นี้ได้
คำเตือน: การลงทะเบียนใช้บริการ eService ผ่านเว็บไซด์นี้ ถือว่าผู้ใช้บริการยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวที่กำหนดไว้ในบนเว็บไซด์นี้อย่างละเอียดแล้วทุกประการ หากผู้ใช้บริการไม่ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ขอให้ปฏิเสธการลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์นี้


e-service ข้างต้นนี้เป็นตัวอย่างบางตังอย่างที่มีในให้ใช้บริการในอินเทอร์เน็ทต์ที่ทุกคนสามารถเข้าไปใช้บริการได้โดยไม่ต้องไปที่อื่นไกล เพียงแค่คลิกเข้าไปใน e-service ง่ายต่อการใช้บริการที่บ้านคุณ
มีให้เลือกใช้บริการหลายแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น